หน้าหลัก ส่งบทความให้เพื่อน พิมพ์หน้านี้ แบ่งปันใน Facebook

สินค้าสำหรับผู้ชายจะครองตลาดในศตวรรษต่อไป

06/02/2015

จากการคาดการณ์ของหอการค้าสหรัฐอเมริกา พบว่า กำลังซื้อโดยตรงของผู้ชายจะมีมากถึง 200 พันล้านบาท ยังไม่รวมกำลังซื้อทางอ้อมอีก 500 พันล้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะต่อไปเป้าหมายของการผลิตสินค้าเพื่อขายจะต้องพิจารณาสินค้าสำหรับผู้ชายมากขึ้น จากการสำรวจพบว่า ผู้ชายที่รับหน้าที่ไปร้านขายของชำจะมีสัดส่วนประมาณ 50% และไปร้านซักรีด 42% และทำความสะอาดบ้าน 37% ดังนั้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ต้องดึงดูดการตัดสินใจซื้อสำหรับผู้ชายมากขึ้นด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบต้องมีรูปลักษณ์ที่แสดงความเป็นผู้ชายด้วย และหากเขียนว่าเป็นสินค้าสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ จะได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย สินค้าหลักๆ ก็จะเป็น สินค้าใช้ส่วนตัว สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าอื่นๆ เช่น แชมพู all-in-one ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และ ครีมบำรุงผิว เป็นต้น

Source: Packaging Digest
http://bit.ly/1zmg5mk



Tag: #อุตสาหกรรมต่อเนื่อง #ของใช้ในครัวเรือน